Trang

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Thư gian tại bãi biển Umm Suqeim ở Dubai

Tắm nắng dưới ánh nắng mặt trời ấm áp, đi dạo trên bờ biển và cưỡi những con sóng trên tấm ván lướt tại bãi biển Umm Suqeim là điều mà nhiều du khách khi mua vé máy bay đi Dubai du lịch đều không thể bỏ qua.

Sở hữu bờ cát trắng trải dài hấp dẫn này còn được biết tới với hướng nhìn ra Burj Al Arab, khách sạn sang trọng hình cánh buồm, một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Dubai. Bãi biển Umm Suqeim trở thành điểm đến phổ biến trong ngành du lịch Dubai.
Khách sạn Burj Al Arab sang trọng - bãi biển Umm Suqeim, Dubai


Trong khi phần lớn trong thành phố là bãi biển riêng và nằm trong khách sạn hay khu nghỉ mát, thì Umm Suqeim lại là bãi biển công cộng miễn phí mở cửa suốt 24 giờ trong ngày.

Đến Dubai du lịch với vé máy bay đi Dubai giá rẻ bạn hãy dành chút thời gian để nghỉ ngơi tắm nắng, thư giãn trên cát và tắm mát trong vùng vịnh. Nước biển trong xanh tới độ khách du lịch có thể nhìn thấy sao biển, nhím biển, cua và những loại sinh vật khác dưới đáy biển.
Lướt sóng tại bãi biển Umm Suqeim ở Dubai

Những con sóng và làn nước ấm áp ở bãi biển Umm Suqeim được những thợ lặn thường tìm tới vào khoảng từ tháng 10 cho tới tháng 4, thời điểm lặn biển lý tưởng nhất. Xách ván thuê từ Trường lướt sóng Surf Dubai nằm ngay trên bãi biển và thẳng tiến tới con sóng ngay thôi nào. Trường có những khóa học cho người mới bắt đầu và thợ lặn trung cấp. Cần phải đặt chỗ trước cho lớp học. Về học phí và chi tiết, hãy truy cập trang web của Surf Dubai. Khách du lịch cũng có thể thuê ván lướt sóng có mái chèo tại đây.

Bạn nhớ mang theo đồ ăn uống vì trên bãi biển Umm Suqeim không có hàng quán đâu nhé. Hoặc khách du lịch cũng có thể ghé quán cà phê ở công viên Umm Suqeim phía bên kia đường. Vào những ngày trong tuần công viên chỉ mở cửa cho phụ nữ và trẻ em. Khách du lịch cũng sẽ cần phải mang theo ô đi biển của riêng mình. Tiện nghi duy nhất bãi biển Umm Suqeim là được trang bị cho khách du lịch là vòi sen, lều thay đồ và một khu vực có mái che.

Trong ngày, bãi biển Umm Suqeim khá đông đúc, đặc biệt vào ngày thứ 6 và thứ 7. Khách du lịch có thể tránh đông đúc bằng cách tới đây từ buổi sớm tinh mơ.
Umm Suqeim đẹp lúc hoàng hôn

Bãi biển Umm Suqeim nằm ở phía tây Dubai, cách trung tâm thành phố khoảng 16 km và có thể dễ dàng tới đây bằng xe hơi và những phương tiện giao thông công cộng. Có bãi đỗ xe trên những con đường xung quanh và ga tàu điện ngầm gần nhất là First Gulf Bank trên Red Line.
Umm Suqeim đẹp lúc bình minh

Nào hãy đặt vé máy bay đi Dubai để được bơi lội, tắm nắng, lướt sóng và lặn biển tại bãi biển miễn phí phổ biến được địa danh nổi tiếng Dubai che chở để hành trình khám phá Dubai thêm hoàn mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.