Trang

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Hungary hãng Aeroflot

Đặt mua vé máy bay đi Hungary giá rẻ sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được phần nào kinh phí cho hành trình du ngoan "kỳ quan đất liền của châu Âu" của mình. 

Tuy nhiên, làm sao để mua vé máy bay Hungary với mức giá thật rẻ đây? Hãy truy cập Aeroflotgiare.com - nơi trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi của bạn.

Hệ thống tìm kiếm vé thông minh của Aeroflotgiare.com sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra cho mình những tấm vé máy bay đi Hungary giá tốt nhất cùng những thông tin hữu ích về lịch trình, hãng hàng không khai thác, thời điểm đặt vé rẻ… Trăm nghe không bằng một thấy hãy truy cập vào Aeroflotgiare.com thử trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!

Vài nét về đất nước Hungary

Đất nước Hungary là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất Trung và Đông Âu. Tới với Hungary bạn sẽ bị mê hoặc bởi nắng thu vàng ruộm màu mật ong trải dài lên không gian kiến trúc Baroque, bởi vẻ đẹp nên thơ của dòng sông Danube, bởi những thảo nguyên bát ngát và bởi con người thân thiện, mến khách. 
ve may bay di hungary


Thủ đô Budapest được mệnh danh là thành phố đẹp nhất Châu Âu đang chờ bạn tới khám phá. Hãy bắt đầu điều kỳ diệu bằng tấm vé máy bay đi Hungary giá rẻ tại aeroflotgiare.com. Chúng ta cùng nhau khám phá một Hungary đầy lãng mạn mà cũng vô cùng bí ẩn ngay bây giờ nhé.

Hungary, một kỳ quan đất liền của châu Âu, được biết tới với nền văn hóa tuyệt vời và truyền thống lâu đời. Những truyền thống của đất nước này đã được giữ lại trong trái tim của người dân, bất kể thời gian và sự tiến bộ của công nghệ. 

Với âm nhạc sôi động, vũ đạo và trang phục độc đáo, người dân ở Hungary có những nét riêng đặc biệt độc đáo, do vậy, bạn hãy lên đường tới Hungary và trải nghiệm nền văn hóa của họ! Hãy dành một khoảng thời gian để khám phá thủ đô Budapest, một thành phố tuyệt vời vào ban ngày và ban đêm. 

Bạn nên thử ngâm mình trong bồn tắm truyền thống của Hungary để quên đi những mệt mỏi trong chuyến du ngoạn khám phá Hungary, đây cũng là một hoạt động được nhiều người dân ở đây yêu thích. 

Khách du lịch khi tới thăm nơi này nên trải nghiệm cuộc sống về đêm không nên bỏ lỡ, đặc biệt là 'Sparties', diễn ra trong hồ bơi nước nóng vào ban đêm với những DJ pha trộn những giai điệu mới nhất. 

Để thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp, bạn hãy đi dạo xung quanh lâu đài Buda Castle Hill hay ngắm nhìn cây cầu Chain Bridge, ngắm dòng sông Danube. Đi bộ qua công viên thành phố và dừng lại ở Tòa Nhà Đáng Sợ (House of Terror) đây là một bảo tàng đặc biệt trưng bày những mặt tối của chủ nghĩa cộng sản và chế độ Đức quốc xã. 
ve may bay di hungary gia re

Sau khi thăm nơi tối tăm này, bạn lấy lại niềm vui của mình bằng cách tham dự một khu chợ cuối tuần ở công viên thành phố (City Park). Khi màn đêm buông xuống, hãy đi xem một buổi biểu diễn tại Nhà hát lớn Hungary, hoặc cùng những người Hungary thân thiện đi tới những quán pub nhộn nhịp. Hãy thử những loại rượu, thịt và bánh ngọt địa phương - những lựa chọn cho người sành ăn ở Hungary. 
Việc thăm bờ biển phía nam hồ Balaton, thành phố Siofok sẽ làm cho bạn có cảm giác như được trẻ lại. Tận hưởng khoảng khắc yên tĩnh, hãy đi dạo quanh công viên Millennium Park hoặc ghé thăm nhà thờ Lutheran ở Oulu Park. Nếu bạn thích những hoạt động mạo hiểm hơn, hãy thử go-karting hoặc nhảy bungee tại bất kỳ bãi biển nào ở thành phố. 

Nhà hàng và quán ăn dọc toàn bộ bờ biển, do đó hãy chọn một nhà hàng nào đó mà bạn cảm thấy thích rồi thưởng thức một bữa ăn ngon sau một ngày dài. 

Tháp Nước Siofok - tháp nước cao nhất ở khu vực này là một dấu hiệu hữu ích cho bạn bởi bạn sẽ không bao giờ bị lạc ở đây nếu bạn nhìn thấy được tháp nước này.

Nằm ở giữa Vienna và Budapest, thành phố Gyor sẽ cho bạn một sự rung cảm kỳ lạ nhờ vào những tòa nhà Ba Rốc (Baroque) khắp những đường phố ở đây. 
dat ve may bay di hungary

Những cấu trúc như Altabak House và Lâu đài Apatur House Esterhazy Palace chỉ là một vài ví dụ về những tòa nhà đáng để bạn tới khám phá. Hãy tới tham quan vườn thú địa phương để chiêm ngưỡng nhiều loài động vật hoang dã bao gồm cả những loài tới từ vùng bán sa mạc Sahara của châu Phi. 

Thông tin sân bay ở Hungary

Hiện tại tại Hungary có 5 sân bay đang hoạt động, và 2 sân bay chính
- Sân bay Ferihegy nằm ở Thủ đô Budapest
- Sân bay Saarmelleek - Balaton nằm ở vùng hồ Balaton
Là cảng hàng không lớn nhất trong những sân bay đang hoạt động tại Hungary, sân bay Ferihegy đang có các tuyến bay kết nối với các tuyến bay ở Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Bắc Mỹ. 

Tại khu vực nhà ga chính của sân bay bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực bằng taxi hay bạn có thể đi xa thêm chút để đón xe bus.

Đặt vé máy bay đi Hungary của hãng Aeroflot

Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Hungary điển hình như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Thai Airways, Alitalia Linee Aeree Italiane…trong đó vé máy bay đi Hungary của hãng Aeroflot Russian Airlines có giá ổn định.

Giá vé máy bay đi Hungary tham khảo của Aeroflot Russian Airlines

gia ve may bay di hungary

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.