Trang

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

7 thắng cảnh nổi tiếng ở Budapest – Hungary

Nếu có cơ hội mua được chiếc vé máy bay đi Budapest giá rẻ thì bạn nhớ đến 7 thắng cảnh nổi tiếng ở Budapest dưới đây để có chuyến du ngoạn hoàn mỹ nhất.

Điểm danh 7 thắng cảnh nổi tiếng ở Budapest – Hungary

Cung điện Buda
Cung Điện Hoàng Gia là tên gọi trước kia của cung điện Buda là điểm đầu tiên được nhắc tới trong danh sách 7 thắng cảnh nổi tiếng ở Budapest của Hungary. Đây là công trình đồ sộ có một lịch sử lâu đời, và cung điện này bao gồm một số phong cách xây dựng khác nhau như Trung cổ, Baroque, phục hưng Baroque. 
ve may bay di budapest


Cung điện Buda được xây ở mũi phía nam của đồi Várnegyed, ở phía bắc giáp quận Várnegyed, nổi tiếng với các tòa nhà và giáo đường Công giáo và tòa nhà công cộng thế kỷ thứ 19 theo phong cách trung cổ. Nó được nối với quảng trường Clark Ádám và cầu dây xích Széchenyi bởi đường sắt leo núi Cung điện Budapest.

Cung điện Buda là một phần của di sản thế giới được công nhận năm 1987. Diện tích của cung điện Buda rộng 4,73 km2 và xây dựng vào thế kỷ thứ 14 – 20

Nhà thờ Matthias 
Matthias là một nhà thờ Công giáo La Mã nằm ở Budapest, Hungary, nằm ở phía trước của của Fisherman Bastion tại trung tâm của quận Buda của Castle. 
dat ve may bay di Budapest

Theo truyền thuyết, ban đầu nhà thờ Matthias được xây dựng trong phong cách Romanesque vào năm 1015, mặc dù không có di vật khảo cổ tồn tại. Những tòa nhà hiện tại được xây dựng vào cuối phong cách Gothic hoa trong nửa sau của thế kỷ thứ 14 và đã được phục hồi rộng rãi trong những năm cuối thế kỷ thứ 19. Đó là nhà thờ lớn thứ hai của thời trung cổ Buda và nhà thờ lớn thứ 7 của thời trung cổ Hungary Kingdom.

Nhớ đến nhà thờ Matthias tham quan để chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo để chuyến du hí Budapest với vé máy bay đi Hungary của bạn thú vị và trao dồi thêm kiến thức của mình.

Nhà quốc Hội Budapest
Nhà Quốc hội Budapest tọa lạc trên sông Danube là điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến du lịch Budapest. Bở nơi này có cấu trúc rất hoành tráng và sang trọng này quá lớn, và có nhiều kho báu và điểm tham quan kỳ diệu.
ve re di Budapest

Một tour du lịch sẽ cho phép bạn xem những nội thất và nhiều kho báu, bao gồm vương miện của nhà vua Hungary đầu tiên từ hơn một ngàn năm trước.

Đại Giáo Đường Do Thái và Bảo Tàng Do Thái
Giáo đường Do Thái lớn và bảo tàng Do Thái cũng là những điểm nằm trong top những điểm hút khách ở Budapest. Với vị trí là những khu ổ chuột của người Do Thái trong Thế Chiến II trước đây, và giáo đường này là lớn thứ hai trên thế giới, với khả năng chứa được hàng ngàn người. Nơi này được đánh giá cao bởi là điểm tham quan mang tính chất lịch sử.

Fisherman Bastion
Fisherman Bastion - một trong những điểm tinh tế nhất trong số tất cả những điểm tham quan phổ biến và nổi tiếng Budapest. Được xây dựng vào 1905 bởi Frigyes Schulek. Bảy tháp màu trắng lấp lánh đại diện cho các bộ lạc Magyar đã đi vào lưu vực Carpathian vào cuối thế kỷ thứ 9.
ve re di hungary aeroflot

Ở phía trước của pháo đài là một di tích cưỡi ngựa trang trí công phu của St Stephen do nhà điêu khắc Alajos Strobl.

Phòng tắm nhiệt
Có rất nhiều spa ở Budapest để bạn chọn lựa và mặc dù không phải là phổ biến như Bath Gellert và Szechenyi Bath, một chuyến viếng thăm của phòng tắm Kiraly là đặc biệt, vì nó là một trong những lâu đời nhất còn tồn tại spa gốc nhiệt. 

Được xây dựng trong thập niên 1560, phòng tắm Kiraly có một mái vòm truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ và là một trong số ít phòng tắm ở Budapest có chức năng ra một nguồn cung cấp nước tự nhiên hơn là một cơ sở nước nóng. Phòng tắm Kiraly cũng cung cấp một thời gian tắm chỉ có phụ nữa và mở cửa trong mùa đông, cùng với khoảng một nửa tắm nhiệt ở Budapest.

Nhà thờ St. Stephen
Nhà thờ lớn nhất ở Hungary, đây là một trong những điểm độc đáo thu hút Budapest hơn những nơi khác. Nhà thờ này là nơi đặt bàn tay xác ướp của Thánh Stephen, người tình cờ là người cai trị đầu tiên của đất nước, và tay phải được coi là một di tích tôn giáo.
dat ve may bay di hungary
Một số thông tin về 7 thắng cảnh nổi tiếng ở Budapest – Hungary ở trên bạn đã có được chuyến du lịch Budapest đầy thú vị. Bạn muốn đến Budapest ngay hôm nay để khám phá những điểm hấp dẫn trên? Vậy thì đặt vé máy bay đi Hungary của hãng Aeroflot ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu chiếc vé đi Hungary giá rẻ Aeroflot sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.