Trang

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Khám phá Dubai thành phố xa hoa nhất thế giới

Tra gia ve may bay di Dubai và đặt vé giá rẻ ngay để có cơ hội khám phá Dubai thành phố xa hoa nhất thế giới, tham quan những khu vườn bí ẩn hay lạc bước giữa sa mạc bao la, cảm nhận cái nóng như thiêu đốt. Quý khách cũng có cơ hội tìm hiểu văn hóa của những nước Ả Rập, bằng cách tham quan những công trình kiến trúc lịch sử cũng những bảo tàng truyền thống.

Khám phá Dubai thành phố xa hoa nhất thế giới

Dubai Gold Souk

Dubai Gold Souk hay Gold Souk là một thị trường truyền thống ở Dubai, United Arab Emirates. Souk nằm ở trung tâm của khu kinh doanh thương mại của Dubai trong Deira, trên địa bàn Al Dhagaya. Nó giáp phía bắc của Dubai Cá và Deira Corniche gần Quảng trường Baniyas tại Sikkat al-Khali. Đây là điều cho quý khách thích thú nhất khi tới với Dubai, một thị trường rực rỡ và long lanh với một lượng khổng lồ dài vô tận với những loại đồ trang sức bằng vàng.
gia ve may bay di dubai

Quý khách sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng thế giới vàng, quý khách sẽ nghĩ ngay tới những câu chuyện cổ tích với những hầm vàng mà không tưởng tượng được rằng nó có thật và đang hiển hiện quanh quý khách. Với hơn 300 nhà bán lẻ thương mại gần như độc quyền về đồ trang sức, bao gồm cả những cửa hàng như Damas, ARY và Shyam Joy Alukkas., với trung bình 10 tấn vàng có sẵn tại bất kỳ thời điểm nào cho quý khách thoải mái lựa chọn và ngắm nhìn cùng chụp những tấm ảnh về khoe với quý khách bè.

Jumeirah Mosque

Là một nhà thờ Hồi giáo nổi tiếng ở thành phố Dubai, được xây dựng bắt đầu vào năm 1976 theo phong cách truyền thống Fatimid. Quý khách sẽ được khám phá văn hóa và tôn giáo của đất nước Hồi giáo, đây cũng là chủ ý của chính quyền thành phố muốn cung cấp sự hiểu biết tốt hơn về Hồi giáo đối với quý khách bè thế giới.
ve may bay di dubai gia re

Nhà thờ Hồi giáo là một kiến trúc hiện đại kết hợp với kiến trúc thời Trung cổ Fatimid, với những ngọn tháp tinh cao chọc trời, mái vòm lạ mắt và được sơn toàn bộ bằng màu trắng tinh khiết. Nhà thờ Hồi giáo Jumeirah ở gần khu vực bãi biển của Jumeirah, khi vào tham quan quý khách bắt buộc phải ăn mặc kín đáo như quần dài, váy áo có tay, khăn trùm đầu và bỏ giày bên ngoài. Trẻ em dưới 5 tuổi không được phép tham quan, ngoài ra quý khách có thể mang theo máy ảnh.

Dubai Museum

Quý khách có thể đi bộ dọc theo đường Fahidi Al qua Backstreet tới Bastakiya để tới tham quan Dubai Museum, là bảo tàng chính ở Dubai, United Arab Emirates, nằm ở Al Fahidi Fort, được xây dựng vào năm 1787 và là tòa nhà hiện hữu lâu đời nhất ở Dubai. Bảo tàng được mở bởi người cai trị của Dubai vào năm 1971, với mục đích trình bày những hiện vật về truyền thống và cuộc sống của những Tiểu vương quốc Ả Rập được khai quật từ những sa mạc.
mua ve may bay di Dubai

Khi bước vào bên trong, quý khách mua vé máy bay đi Dubai của hãng hàng không Aeroflot sẽ nhìn thấy nhiều pháo đài được xây dựng ở nhiều chỗ khác nhau, sẽ có một con đường để tới những phòng trưng bày hiện vật bao bao gồm những cổ vật của địa phương cũng như hiện vật từ những nước châu Phi và châu Á giao dịch ở Dubai, những đồ tạo tác từ 3000 năm TCN.

Dubai Desert Conservation Reserve

Khu Bảo Tồn Dubai Desert là khu vực lớn nhất của thành phố, từng được dành riêng cho một dự án duy nhất của chính phủ Dubai. Vùng đất này trước đây từng là một nông trại lạc đà khổng lồ nhưng vào năm 1993, nông trại này đã được mua bởi Sheik Mohammed bin Rashid Al Maktoum, người lấy cảm hứng từ những công viên quốc gia của Nam Phi, đã quyết định xây dựng cho Dubai một khu bảo tồn riêng.
ve may bay di Dubai gia re

Khoảng 5% diện tích đất của Dubai đã bị rào lại như một cách để bảo vệ những loài động vật bản địa, người ta cũng trồng hơn 6.000 cây để tạo bóng mát cùng những loại cỏ bản địa và cây bụi. Khu bảo tồn này dường như đã góp phần to lớn vào cuộc hồi sinh của một số loài có nguy cơ tuyệt chủng như dê rừng Ả Rập, mèo rừng quý hiếm. tới đây quý khách còn được cưỡi ngựa, cưỡi lạc đà, leo núi, cắm trại vô cùng thú vị.

Liên hệ đại lý vé máy bay đi Dubai tại Hà Nội/TPHCM - Vietnam Booking ngay hôm nay để biết những thông tin về vé, lịch bay, hành trình bay và giá vé máy bay đi Dubai và book ve may bay gia re nhất đi Dubai sớm để thực hiên hành trình khám phá Dubai thành phố xa hoa nhất thế giới.

Ngoài ra, tại Vietnam Booking, quý khách còn dễ dàng tìm được cho mình chiếc ve may bay di Madrid gia re hay vé máy bay đi Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Hà Lan...cùng nhiều loại vé khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.