Trang

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Đến trung tâm giải trí thiếu nhi KidZania ở Dubai

Nếu bạn book ve may bay di Dubai du lịch có trẻ thì nhớ dẫn chúng tới trung tâm giải trí thiếu nhi KidZania nơi trẻ em có thể đóng vai người lớn, làm đủ mọi nghề từ nhân viên cứu hỏa tới môi giới bán xe hơi.

Từ vật lộn với “những đám cháy” và truy lùng “tội phạm” tới lật bánh mì kẹp thịt và bán xe ô tô, hãy để trẻ em thỏa thích hóa thân trong bối cảnh như thật tại KidZania. Trung tâm giải trí và giáo dục tương tác là thị trấn thu nhỏ cho phép trẻ em trải nghiệm góc nhìn của người lớn và đóng góp cho thế giới.
Trung tâm giải trí thiếu nhi KidZania ở Dubai

Lề đường của KidZania tràn ngập những cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, nhà máy, ngân hàng, bệnh viện và trạm cứu hỏa. Hơn 60 bối cảnh nơi làm việc này là nơi chắp cánh cho trẻ em trong độ tuổi từ 4 tới 16 hiện thực hóa giấc mơ đời mình. Hiện có tới hơn 80 vai diễn nghề nghiệp cho những bé lựa chọn.

Ngay khi bước vào những du khách nhí sẽ được phát cho một tấm bản đồ và được tự do đi dạo quanh thành phố và làm bất kỳ công việc nào trông thấy. Trong ca làm việc, những bé phải mặc đồng phục và khi hết ca sẽ được trả lương bằng tiền riêng của KidZania. Tiền này có thể tiêu được trong những cửa hàng của KidZania mà nhân viên chính là những vai diễn của những bé khác. Người lớn đóng vai trò hướng dẫn ở đây có tên gọi “Zupervisors” sẽ giám sát tất cả những hoạt động. 
Trung tâm giải trí thiếu nhi KidZania ở Dubai

Cha mẹ có thể theo dõi cách những con xử lý tình huống qua ô cửa sổ “nơi làm việc”. Trong khi những bé lớn đang mải đóng vai, cha mẹ cũng có thể đi đến phòng chờ và thư giãn với đường truyền Internet miễn phí và quán cà phê tại đó.

Có thể đưa những bé chưa đủ tuổi cho những nghề nghiệp nhập vai tới “Urbano’s House” ở tầng trên trong KidZania. Tại đây những bé có thể thỏa sức nhảy nhót trên chiếc giường bơm hơi và tham gia những buổi kể chuyện cũng như một loạt hoạt động vui chơi khác. 

Trẻ em cao dưới 120 cm phải đi kèm với cha mẹ hoặc người giám hộ. Cha mẹ có thể đi cùng những bé dạo quanh đường phố trong KidZania nhưng không được phép cùng vào nơi làm việc. Những “Zupervisor” sẽ có mặt để đảm bảo an toàn cho những bé.
Trung tâm giải trí thiếu nhi KidZania ở Dubai

Được đặt trong trung tâm thương mại Dubai Mall, thị trấn bản sao nằm rất gần trung tâm thành phố Dubai và cũng có thể tới bằng những phương tiện giao thông công cộng. KidZania nằm trên tầng 2 trung tâm thương mại, đối diện với rạp chiếu phim Reel. Chỗ đỗ xe gần nhất là bãi đỗ miễn phí trong rạp chiếu phim. Hãy đặt vé đi Dubai của aeroflot airline tại Vietnam Booking để cho những thiên thần bé nhỏ được thỏa sức trải nghiệm những gì chúng mong muốn.
Vietnam Booking không chỉ cung cấp vé đi Dubai giá rẻ mà tại đây bạn còn có thể biết cách đặt vé Cebu Pacific hoặc các săn vé khuyến mãi Air Asia cùng nhiều điều bổ ích khác giúp cho bạn dễ dàng tìm được những gì đang cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.