Trang

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Trải nghiệm tại Souk Madinat Jumeirah

Souk Madinat Jumeirah - khu mua sắm ven biển đẹp như tranh vẽ ở Dubai, còn được gọi với cái tên triều mến là "Venice thu nhỏ" của Dubai, là địa điểm ăn uống hấp dẫn đồng thời cũng là nơi vét cạn hầu bao khách du lịch. Nào mua ve tphcm di dubai để có được những trải nghiệm thú vị tại Souk Madinat Jumeirah.
Souk Madinat Jumeirah

Khám phá thiên đường mua sắm tại Souk Madinat Jumeirah bằng vé máy bay tphcm đi Dubai, nơi có mê cung hàng quán gần khu vực bãi biển Jumeirah của Dubai. Nằm trong Madinat Jumeirah, khu quần thể khách sạn và giải trí đồ sộ, souk mang tới hàng loạt lựa chọn mua sắm và ẩm thực cho khách du lịch. 

Từ “souk” có nghĩa là khu chợ Ả Rập và dù hướng tới khách du lịch là chủ yếu, nơi đây vẫn gây ấn tượng bởi nét trang nhã bắt nguồn từ những phiên chợ truyền thống mà không nơi nào có được. Hãy cùng đi một vòng và hít hà mùi vị đặc trưng của khu chợ hay dùng bữa tại các nhà hàng ở đây.

Souk Madinat Jumeirah được mệnh danh là “Venice thu nhỏ” của Dubai nhờ những con kênh duyên dáng chạy khắp khu vực. Nếu đang nghỉ tại một trong các khách sạn lân cận, khách du lịch có thể tới souk bằng “abra” (taxi nước) miễn phí. 
Souk Madinat Jumeirah

Xuôi theo hàng dặm kênh trên chiếc thuyền gỗ truyền thống và sải qua dãy cây chuối, cây cọ đẹp tựa bức tranh và những công trình mang tính biểu tượng cho lối kiến trúc Ả Rập. Hãy ghé thăm souk vào ban đêm, khung cảnh lãng mạn hiện lên trên dòng kênh rực sáng ánh đèn khi trời nhập nhoạng tối.

Tấp vào bờ và lang thang trên những cung đường đi bộ và đại lộ trong khu phức hợp mang phong cách Ả Rập được đèn lồng thắp sáng, trải dài dọc theo mặt nước, nhìn ra khách sạn Burj Al-Arab ấn tượng tinh xảo đằng xa. 

Thời trang Dubai bày bán trong các cửa hàng ở đây mang đậm sự pha trộn nhuần nhuyễn giữa nét hiện đại và truyền thống. Khách du lịch có thể mua sắm từ các thương hiệu quốc tế tới đồ địa phương và hàng hiệu đã hết mốt tại đây. 
Souk Madinat Jumeirah

Dạo qua hàng loạt các món đồ cổ, đồ lưu niệm, nước hoa và thảm mang phong cách đặc trưng của vùng. Với hơn 75 cửa hàng, chắc chắn Souk Madinat sẽ đáp ứng được khẩu vị và làm hài lòng mọi khách du lịch.

Souk Madinat Jumeirah nằm trong khu phức hợp Madinat Jumeirah, cách Sân bay Quốc tế Dubai 25 phút. Có thể dễ dàng tới đây bằng các phương tiện giao thông công cộng. Khi đã mua sắm xong xuôi, hãy tới thư giãn tại vô vàn các nhà hàng và quán bar hợp thời tại Souk Madinat. Khách du lịch cũng có thể đi bộ tới bãi biển Umm Suqeim gần đó và phóng tầm mắt nhìn ra đại dương xanh mênh mông của vịnh Ả Rập từ trên bờ cát trắng. Nào hãy tham khảo bảng giá vé máy bay Aeroflot đi Dubai tại đại lý vé giá rẻ Vietnam Booking để chọn cho mình hành trình bay và giá vé đi Dubai tốt nhất.

Bên cạnh đó bạn còn dễ dàng tìm cho mình được những chiếc vé máy bay của tiger air airline hoặc vé khuyến mãi của Cebu Pacific hay Air Asia, Vietnam Airlines…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.