Trang

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Dubai điểm đến luôn hút khách du lịch

Dubai là một trong những điểm đến cho kỳ nghỉ tuyệt vời nhất trên thế giới, nằm trên bờ biển phía đông nam của vịnh Ba Tư. Nó là một trong những điểm du lịch lớn, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm bởi vì các viện bảo tàng tuyệt đẹp về lịch sử, phố mua sắm, cao ốc, tiệc tùng, tắm nắng, ăn uống tốt và các sự kiện thể thao nổi tiếng. Hãy đặt vé máy bay đi dubai hôm nay để tự mình khám phá vùng đất đầy hứa hẹn này.
Dubai Marina

Dubai Marina là một trong những nơi tốt nhất với lối sống cao cấp trên thế giới, đó là một nơi mà bạn có thể thưởng thức các Jumeirah Beach Walk và hầu hết các khách du lịch Tây Âu sẽ ở lại Dubai Marina. 

Bur Dubai là nơi được truy cập nhiều nhất tại Dubai  ngọn tháp cao nhất của nó là màu xanh ngói Nhà thờ Hồi giáo Iran và Nhà thờ Hồi giáo Lớn. Jumeirah, Downtown Dubai, Satwa, Arabian Ranches và Emirates Hills là một số trong những nơi tốt nhất để có thời gian visited.Best đến thăm nơi ở giữa các tháng của tháng mười một và tháng tư vì nó là một nơi có khí hậu sa mạc nóng bỏng.
Emirates Hills

Shawarma là một trong những món ăn nổi tiếng trong đó có sẵn trong tất cả các đường phố của Dubai và Fala Fil là một trong những món ăn nhẹ địa phương để được nếm thử. Bạn không tìm thấy một lượng lớn thức ăn nhanh của Mỹ như KFC, ớt, McDonalds và nhiều hơn và bạn có thể tìm thấy các món ăn khác nhau của hương vị của bạn và có thể tận hưởng tất cả các loại thực phẩm Ấn Độ.

Đua lạc đà là lễ hội truyền thống phổ biến nhất và nó là một kinh nghiệm tuyệt vời để xem, bạn cũng có thể ăn mừng Camel cuộc thi sắc đẹp bằng cách lấy một phần trong đó, trong tháng mười hai tháng tại Liên hoan lạc đà Al Dhafrah, Sở thú Dubai được coi là vườn thú lâu đời nhất ở bán đảo Ả Rập và cũng có tính năng trung tâm mua hồ cá với một số loại khác nhau của các loài cá và các loài bò sát. 
Đua lạc đà

Ngoài ra với vé máy bay đi Dubai giá rẻ bạn có thể khám phá Desert Safari hoặc Dune bashing, trượt tuyết, Wild Wadi, Công viên nước Wild Wadi, Công viên nước Aquaventure là một số trong những điều không bỏ lỡ mà làm cho chuyến đi nhiều hơn vui mừng và trẻ em sẽ có niềm vui lớn.

Bạn có thể thưởng thức tremeonds cuộc sống về đêm với các DJ đẳng cấp thế giới và âm nhạc trực tiếp qua tất cả. Một số trong những khách sạn 5 sao có quán bar và câu lạc bộ để vui chơi trong đêm. Longs Bar, Cocktail Bar là tốt nhất để thưởng thức cuộc sống về đêm sôi động.

Chần chờ gì nữa săn vé máy bay đi Dubai giá rẻ ngay hôm nay để có chuyến du lịch đầy ý nghĩa nhất. Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Dubai điển hình như etihad airways hay Aeroflot, Emirates….Để biết thông tin chính xác về lịch bay và giá vé đi Dubai thì hãy liên hệ với Vietnam Booking đại lý chuyên cung cấp vé giá rẻ.

Vietnam Booking còn cung cấp vé máy bay của các hãng như asiana airlines hay vietnam airlines, airasia, tiger airways, cebu pacific…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.