Trang

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

3 điểm nên đến khi du lịch Dubai

Nhắc đến Dubai người ta thường liên tưởng tới một tiểu vương quốc nổi tiếng với độ giàu có nhất nhì trên thế giới. Sở hữu những công trình đầy ấn tượng, khu chợ vàng 10 tấn cùng  nhiều điều hấp dẫn khác. Đặt ve may bay di Dubai gia re ngay hôm nay để tự mình khám phá tiểu vương quốc này bạn nhé.
Burj Khalifa Observation Deck – công trình ấn tượng 
Burj Khalifa Observation Deck là công trình được cho là cao nhất thế giới. Sau năm năm xây dựng nó đạt tới 828 mét và trông nó giống như một cây kim shinny. Cấu trúc và các thiết kế được xây dựng xung quanh một lõi trung tâm với những tầng hình thành 27 bậc. 
ve may bay di dubai gia re
Bạn muốn chiêm ngưỡng công trình này? Hãy chọn ve may bay di dubai gia re tại Việt Nam Booking ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu tấm vé giá rẻ nhất đi Dubai.
Đây cũng là tòa nhà có nhiều tầng trên thế giới (163 với 46 cấp độ khác trong ngọn tháp); trong Burj Khalifa Observation Deck có tới 57 thang máy; là một nhà thờ Hồi giáo lớn nhất trên thế giới; bể bơi cao nhất thế giới và có thang máy cao nhất và nhanh nhất thế giới.

Tới đây, quý khách sẽ trải nghiệm khung cảnh thành phố ở độ cao của tầng 124, hoặc dùng bữa tại nhà hàng At.mosphere tọa lạc trên tầng 122 của tòa nhà. Bạn cũng có thể thưởng thức những chương trình đài phun nước ở chân tòa nhà và công viên rộng 11 ha được bao quanh những tòa nhà chọc trời.

Dubai Fountains
Dubai Fountain nằm trên 12 ha hồ Burj nhân tạo bên ngoài Dubai Mall tại Lower đất Waterfront Promenade. Những đài phun nước "khiêu vũ" cùng với giai điệu cổ điển, âm nhạc Ả Rập và giai điệu quốc tế yêu nổi tiếng. 
ve may bay di dubai

Quý khách có thể có được một cái nhìn cận cảnh của đài phun nước bằng cách đi xe Abra truyền thống. Những Abra đưa bạn về tới hồ chính của nó trong khi những đài phun nước thực hiện màn biểu diễn của mình. Nếu không, bạn có thể xem những chương trình miễn phí từ Fountain Promenade hay từ bất kỳ tòa nhà cao trong khu vực.

Dubai Mall
Dubai Mall chỉ là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Dubai, nơi mà bạn có thể dành toàn bộ thời gian trong ngày để mua sắm, ăn uống và giải trí thỏa thích với những thứ bạn muốn. Sở dĩ nó được cho là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới bởi về mặt tổng diện tích (1,124,000m²) và nó có tới 1.200 cửa hàng bao gồm cả cửa hàng bánh kẹo lớn nhất thế giới. 
vé máy bay đi Dubai - Dubai Mall

Những trung tâm mua sắm mở cửa vào năm 2008 và kể từ đó đã lập kỷ lục nơi được tham quan nhiều nhất vượt qua nhiều điểm tham quan hàng đầu trên toàn cầu. Thu hút chính của trung tâm là Dubai Ice Rink. Quý khách có thể thuê giày trượt và trượt vào kích thước sân Olympic.
Trên đây là 3 điểm nên đến khi du lịch Dubai, tuy nhiên Dubai còn rất nhiều điểm đến vô cùng hấp dẫn khác hãy đặt vé máy bay đi Dubai ngay và chuẩn bị cho hành trình khám phá tiêu vương quốc giàu có này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.