Trang

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Tham quan nhà hát Quốc gia ở Budapest

Du lịch Hungari với vé máy bay đi Hungari bạn nhớ ghé tham nhà hát quốc gia nơi bạn có thể đón xem mọi thể loại kịch tại khu phức hợp nhà hát này, từ những buổi biểu diễn trên sân khấu cho tới những tác phẩm trưng bày thú vị trong những khu vườn xung quanh.
ve may bay di hungari


Nhà hát Quốc gia ở Budapest Hungari 

Hãy tới ghé thăm Nhà hát Quốc gia (Nemzeti Színház) trên bờ sông và dạo bộ qua khuôn viên văn hóa xung quanh trong khu phố Thiên niên kỷ giữa những cầu Petőfi và Lágymányosi. Nằm trong một cấu trúc tròn đặc biệt, nhà hát có một sân khấu ngoài trời cùng một khán phòng 619 chỗ ngồi. 
ve may bay di hungari gia re

Tòa nhà hiện đại ngày nay mà bạn nhìn thấy mở cửa từ năm 2002, tuy nhiên lịch sử Nhà hát Quốc gia của Budapest thì bắt nguồn từ xưa hơn thế, khi đến đây với vé máy bay đi Hungari giá rẻ bạn được quay ngược lại 150 năm và qua nhiều địa điểm khác nhau.

Như dự kiến, những buổi biểu diễn tại Nhà hát Quốc gia chủ yếu là những vở diễn đương đại và phóng tác văn học sử dụng tiếng Hungari. Cho dù bạn không nói tiếng Hungari, hãy cứ nán lại thưởng thức một trong những tác phẩm kinh điển được trình diễn thường xuyên. 
Nhà hát Quốc gia ở Budapest

Phía ngoài trung tâm biểu diễn, nhà hát còn chiều lòng khách du lịch bằng vô số hoạt động đặc sắc trong một công viên cảnh quan. Công viên được thiết kế làm phần mở rộng của không gian nhà hát, mang “kịch nói” ra giữa khung cảnh ngoài trời. 
Nhà hát Quốc gia ở Budapest

Lối vào những khu vườn có một vòm đá vôi được điêu khắc theo hình dạng tấm rèm sân khấu nhà hát. Khám phá tượng những diễn viên nổi tiếng của Hungari xếp dọc hai bên lối đi về phía ao nước lấp ló một mũi tàu trên bề mặt. Tản bộ qua mê cung trong khu vườn rộng lớn hay leo lên cầu thang xoắn ốc tới đỉnh phòng triển lãm hình nón. Từ đỉnh cao này, bạn có thể tận hưởng quang cảnh nhìn về nhà hát. 
Nhà hát Quốc gia ở Budapest

Cách đó không xa là một khu trưng bày văn hóa khác, Hội trường Nghệ thuật, được xây dựng vào năm 2005. Tòa nhà vách kính này mang tới những màn trình diễn nhạc jazz, múa, opera và âm nhạc cổ điển và thu hút bạn ở mọi lứa tuổi. Nếu bạn du lịch cùng trẻ em thì chúng có cơ hội "chơi" những nhạc cụ. Đó chắc chắn sẽ là ấn tượng khó phai với chuyến du lịch với vé máy bay đi Budapest Hungari của chúng.

Cách đến nhà hát Quốc gia ở Budapest Hungari 

Công viên xung quanh nhà hát Quốc gia luôn luôn mở. Bạn có thể truy cập vào website của Nhà hát Quốc gia để biết chi tiết giờ diễn những tiết mục biểu diễn sân khấu. Bạn có thể tới nhà hát này bằng đường sắt ngoại ô dừng tại ga cầu Lágymányosi hay bằng xe điện tuyến 2 dừng tại trạm Millenniumi Kulturális Központ.

Địa chỉ: Budapest, Bajor Gizi park 1, 1095 Hungari
Điện thoại:+36 1 476 6800

Từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Hungari từ Tp.HCM/Hà Nội để bay đến Hungari. Và có rất nhiều hãng cung cấp vé bay đi Hungari trong đó có Aeroflot Airlines – hãng hàng không Nga có giá vé đi Hungari khá rẻ.

Nào đặt vé máy bay đi Hungari tại đại lý hãng Aeroflot Airlines – Vietnam Booking ngay hôm nay để có chuyến hành trình khám phá Hungari cũng như đến nhà hát quốc gia(Nemzeti Színház) ở Budapest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.