Trang

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Dubai

Dubai hấp dẫn nhiều du khách ở khắp thế giới bởi sở hữu các công trình kiến trúc độc đáo và những công nghệ hiện đại. Nơi khi người ta nhắc đến đều liên tưởng sự giàu có, vàng và nhiều thứ khác. Nếu bạn đã book vé máy bay đi dubai giá rẻ thì hãy tham khảo bãi những Kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Dubai dưới đây để có chuyến du lịch ấn tượng nhất.
Kinh nghiệm bỏ túi khi du lịch Dubai

Thời gian đến Dubai du lịch lý tưởng nhất
Ở Dubai, nhiệt độ ban ngày trung bình khoảng 40 độ. Để du lịch Dubai, thời gian thích hợp và dễ chịu nhất thường là tháng 12 và tháng 1 năm sau. Vì vậy thời gian tốt nhất để du lịch tới vùng đất này là từ tháng 11 cho tới tháng 4 hằng năm. Còn từ tháng 5 cho tới tháng 9, Dubai có độ ẩm khá cao.

Chọn trang phục phù hợp để du lịch Dubai
Tùy vào thời gian bạn mua ve may bay di dubai gia re đến Dubai du lịch mà quý khách nên lựa chọn những bộ trang phục thoải mái. Tuy nhiên, đây là đất nước đạo Hồi nên bạn không được phép diện váy ngắn, bạn cần ăn mặt quần áo kín đáo.

Phương tiện đi lại ở Dubai
Ở Dubai có xe buýt hoạt động hàng ngày đưa quý khách đi lại thăm hầu hết các điểm thăm quan nổi tiếng. Tuy nhiên, ở đây việc đi lại trong thời gian du lịch Dubai bằng xe tự lái sẽ thuận tiện hơn nhiều và thuê xe khá dễ dàng tuy nhiên giá thuê cũng rất đắt.

Những nơi lưu trú lý tưởng khi ở Dubai

Khách sạn 7 sao Burj Al Arab có hình dạng của một thuyền buồm được đặt tên là khách sạn sang trọng nhất trên thế giới với chiều cao hơn 320 mét. Khách sạn được khánh thành vào năm 1999 và được xem là một biểu tượng của kiến ​​trúc và khả năng phát triển cơ sở hạ tầng đô thị của Dubai. 
ve may bay di dubai gia re - Khách sạn 7 sao Burj Al Arab

Với các thiết bị đặc biệt, khác biệt và xa hoa, cầu thang bằng đá cẩm thạch và mạ vàng, một số có cả hai hệ thống rạp chiếu phim với công nghệ vượt trội, phòng tắm rộng rãi và mùi hương hoa tươi, nơi này thực sự là một giấc mơ của nhiều khách thưởng thức. 

Hòn đảo nhân tạo Palm Islands Cluster: nằm trên bờ biển của Dubai, Quần đảo Palm là một cụm ba hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, tạo thành một cây cọ. Giữa ba đảo cluster có nhiều khách sạn hạng sang, biệt thự và căn hộ cao cấp dọc theo bãi biển, bến du thuyền, công viên nước, nhà hàng, trung tâm mua sắm, thể thao, dịch vụ spa, chăm sóc sức khỏe. 

Khách sạn Atlantis nằm trên cây đảo cọ nhân tạo. Đây là một tổ hợp khách sạn và khu nghỉ dưỡng với 1.529 phòng được trang trí rất lộng lẫy, xa hoa. Giá thấp nhất tại Mỹ $ 800 và lên đến $ 26,000 một đêm. 
ve may bay di dubai - Khách sạn Atlantis

Không gian độc đáo của phòng tắm với hệ thống nước đang lái xe xuống từ trần nhà sẽ làm cho bạn cảm thấy rất vui mừng. Du khách cũng có thể trải nghiệm thế giới đang khám phá đại dương với cuộc sống biển sôi động. 

Bảo tàng Dubai với kiến ​​trúc cổ kính trưng bày các công cụ và vũ khí của người Ả Rập cổ đại, Dubai tái tạo lịch sử. Những người yêu thích lịch sử có thể tìm hiểu lịch sử ở đây. 

Nhà thờ Hồi giáo Jumeirah là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất Dubai với kiến ​​trúc độc đáo, được xem là điển hình của phong cách kiến ​​trúc Hồi giáo hiện đại. Đây là một địa điểm lý tưởng khi bạn truy cập vào Dubai. 

Safarri sa mạc là nơi mà bạn không nên bỏ qua khi đến Dubai. Bạn sẽ có một trải nghiệm rất thú vị như xem mặt trời lặn, trượt cát và đặc biệt là cưỡi lạc đà trong sa mạc. 

Ngôn ngữ và những điều cấm kỵ 
Tiếng Ả Rập là ngôn ngữ chính được sử dụng, tuy nhiên tiếng Anh thường được sử dụng ở đây, vì vậy nó rất thuận tiện cho bạn. 
Trong lúc đói tháng Ramadan, tất cả các nhà hàng, quán bar, quán bar ... ở Dubai và trong suốt United Arab Emirates (UAE) sẽ đóng cửa cho đến khi mặt trời mọc từ mặt trời lặn. Tuy nhiên, trong khách sạn nhà hàng vẫn phục vụ bình thường. Lạc giáo không ăn uống ở nơi công cộng hay trước mặt người Hồi giáo. 

Bạn phải tránh để người Hồi giáo không nhìn thấy bạn ăn hoặc mang thức ăn như thịt heo hoặc uống rượu. 

Trên giao thông công cộng như xe buýt, tàu hỏa, người đàn ông và phụ nữ phải ngồi riêng; cửa tiếp theo để sử dụng các sân bay tư nhân, bãi biển riêng biệt phân chia. 

Mua đồ  ở Dubai
Mỗi năm ở Dubai với một sự kiện đặc biệt thu hút khách hàng mua sắm lễ hội (Dubai Shopping Festival) kéo dài trong một tháng vào đầu năm mới. Tất cả các cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang và thiết bị điện, điện tử được giảm với giá thấp nhất. 

Du khách đến Dubai thường xuyên truy cập mua sắm và trung tâm thương mại ở Emirates Mall ấn tượng. Với thiết kế đẹp và độc đáo của các mái vòm bằng kính, nơi hấp dẫn mọi người mua sắm nào. 

Dubai Mall là một trung tâm mua sắm ấn tượng và là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới, bên trong có khoảng 2.200 cửa hàng. Trong tháng mười hai, hoặc đến Giáng sinh, năm mới, ở đây xảy ra mùa sale lớn, giảm giá tới 70% có thể. 

Dubai được biết đến như một nơi để mua vàng với giá rẻ. Bạn nên đi bộ xung quanh và ghé thăm Gold Souk tại, vàng nổi tiếng trung tâm thành phố. Tại các cửa hàng, bạn cũng có thể mua đĩa bạch kim, kim cương và bạc. 

Một nơi để mua đồ trang sức ở một mức giá rẻ hơn là Gold & Diamond Park. Ở đây bạn có thể tìm thấy các mặt hàng "độc" hoặc đồ trang sức được làm theo yêu cầu của địa phương. 

Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ được chấp nhận rộng rãi ở đây. Bạn có thể xem hệ thống ATM hiện diện khắp nơi và cho phép bạn rút tiền từ thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dubai còn rất nhiều điều hấp dẫn khác hãy đặt vé máy bay đi dubai ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Dubai du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.