Trang

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Đặt mua vé máy bay đi Dubai giá rẻ nhất

Bạn đang sở hữu chiếc vé máy bay đi Dubai hãng Emirates giá rẻ và đang chuẩn bị để khám phá tiêu vương quốc này? Vậy hãy tham khảo vài thông tin cơ bản dưới đây để chuẩn bị chuyến du lịch Dubai thú vị nhất.

Những điều cần tham khảo khi du lịch Dubai

Dubai là thành phố và đồng thời là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), tọa lạc ở hướng Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập. Trong cả nước, Dubai là tiểu vương quốc có dân số đông nhất và cũng là nơi diện tích lớn đứng nhì sau Abu Dhabi. 
vé máy bay đi dubai

Dubai và Abu Dhabi là hai tiểu vương quốc duy nhất có quyền phủ quyết tất cả những vấn đề chủ chốt mang tầm quan trọng quốc gia trong cơ quan lập pháp của quốc gia.

Lịch sử hình thành của Dubai

Từ năm 1799, Dubai xuất hiện với những người định cư đầu tiên. Vào đầu thế kỷ thứ 19, Dubai được bộ tộc Al Abu Falasa của bộ lạc Bani Yas thành lập chính thức. Năm 1892, Vương quốc Anh dự định bảo hộ Dubai nhưng Dubai vẫn nằm dưới quyền cai trị của những người trong bộ tộc Al Abu Falasa. 

Chính vị trí địa lý của Dubai khiến cho vương quốc này giữ vai trò là một trung tâm thương mại quan trọng. Đến đầu thế kỷ thứ 20, Dubai trở thành một cảng chủ chốt. Vào năm 1966, năm dầu khí được phát hiện ra, tiểu vương quốc Qatar và Dubai đã lập nên một đơn vị tiền tệ mới thay thế đơn vị cũ là đồng Rúp Vịnh Ba Tư.

Những thông tin hữu ích cần biết khi du lịch Dubai

- Ở Dubai sử dụng ngôn ngữ chính là tiếng Ả Rập, nhưng tiếng Anh cũng được sử dụng khá phổ biến ở Dubai.
- Tôn giáo chính thức ở Dubai là Đạo Hồi.
- Dubai sử dụng đồng tiền Dirham (AED), hoặc quý khách cùng có thể dùng đồng USD trong các giao dịch của quý khách tại Dubai.
- Dubai nằm trong múi giờ UTC+f4.

Thời điểm tốt nhất mua vé máy bay đi Dubai đi du lịch

Trong những tháng hè ở Dubai nhiệt độ cao, thời gian tốt nhất để đặt vé máy bay đi Dubai giá rẻ để đi du lịch Dubai là vào mùa đông, tức là từ giữa tháng 11 và tháng 4 hàng năm, bởi thời tiết lúc này mát mẻ và dễ chịu hơn những tháng khác.

Ẩm thực ở Dubai

Dubai có trái "date" – hoặc còn được gọi với tên khác là trái chà là. Quả này rất ngon và ngọt lịm. Thế nhưng quý khách chỉ nên ăn từ 2 cho tới 3 quả "date" một ngày thôi nhé, nếu như quý khách không muốn dính tới căn bệnh tiểu đường. Nhắc tới hạt thì Dubai là xứ sở của những loại hạt. 

Có rất nhiều chủng loại như hạnh nhân, hạt dẻ, hạt điều cho tới hạt hướng dương. Trong tháng ăn chay Ramanda người dân Hồi giáo ở Dubai luôn mang về nhà mình các loại hạt này để nhâm nhi bên tách trà hay cà phê.

Ngoài các loại hạt thì Dubai còn có món đặc sản thứ hai là sôcôla. Nó được tất cả nhiều khách du lịch và những người làm công ở tiểu vương quốc này mua về làm quà cho bạn bè và người thân. Bởi sôcôla ở Dubai ngon và đảm bảo chất lượng tuyệt đối và giá cả không đến quá đắt.

Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Dubai

Dubai sở hữu bãi biển Jumeirah là nơi nổi tiếng nhất tại Dubai. Điều hấp dẫn nhất mà bãi biển Jumeirah mang lại cho quý khách là nước biển mang màu ngọc lam ấm áp của vịnh Ả Rập , cát mịn và trắng phao. Ngoài ra, sa mạc Safari là điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua khi đến Dubai. 
vé máy bay đi dubai giá rẻ

Quý khách sẽ có dịp trải nghiệm chưa từng có trên sa mạc thật thú vị trong chuyến du lịch Dubai điển hình như ngắm mặt trời lặn, trượt cát và thử các hình xăm trên tay hoặc chân với các hoa văn độc đáo Henna, đặt biệt là trải nghiệm cưỡi lạc đà trên sa mạc. Những công trình kiến trúc độc đáo khác ở Duabi như khách sạn 7 sao hình cánh buồm nổi tiếng, khu cao ốc trên sa mạc Marina và đảo nhân tạo hình cây cọ Palm Jumeirah của Dubai.

Mua sắm tại Dubai

Quý khách mua vé máy bay đi Dubai du lịch thường đến thăm và mua sắm ở Emirates Mall - khu trung tâm thương mại ấn tượng nhất nhì Dubai. Tuy đây không phải là nơi mua bán lớn nhất tại Dubai, thế nhưng Emirates Mall lại là nơi có thiết kế đẹp nhất bởi nó có mái vòm bằng kính và những thanh sắt sơn xanh chạy dọc như một nhánh cọ xoè ra.
mua vé máy bay đi dubai

Ngoài ra, Dubai Mall cũng là một khu mua sắm ấn tượng sau Emirates Mall. Hiện tại, Dubai Mall đang là một trong 10 trung tâm thương mại lớn nhất trên thế giới, bên trong Dubai Mall có khoảng 2.200 cửa hiệu. Trong năm ở Dubai mùa sale lớn nhất là vào tháng 12 vào mùa Noel và đón chào năm mới. Mức giảm giá có thể đến 70% ở nhiều nơi. Và lúc này thời tiết ở đây cũng rất mát mẻ để đi tham quan thành phố.

Những hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Dubai

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến bay đến Dubai và giá vé máy bay đi Dubai cũng vì thế mà có sự chênh lệch khác nhau. Những hãng hàng không bay thẳng đến Dubai từ Hà Nội / TPHCM là Emirates Airlines. Những hãng như Aeroflot, Singapore Airlines, Thai Airways China Southern Airlines, Korean Air, Qatar Airways, Cathay Pacific, Etihad Airways những hãng này đều phải quá cảnh ở một sân bay của nước thứ 3 rồi mới bay đến Dubai. Bạn có thể chọn mua vé máy bay đi Dubai của bất cứ hãng nào yêu thích để bay đến Dubai du lịch.

Tham khảo lịch bay đến Dubai

Lịch bay từ Hà Nội - Dubai

Lịch bay từ Hà Nội - Dubai

Lịch bay từ TPHCM - Dubai

Lịch bay từ TPHCM - Dubai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.