Trang

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Balaton Hungary

Kết hợp chuyến du lịch Budapest với vé máy bay đi Budapest giá rẻ thì các 'Pearl của Danube ", với hồ lớn nhất Trung Âu; được biết đến bởi người dân địa phương chỉ đơn giản là 'Balaton'. Chu kỳ một mạng lưới tuyệt vời của con đường cùng với dòng nước xanh-màu xanh ấm áp của hồ, rải rác với những ngôi làng xinh đẹp truyền thống, spa, vườn nho và các pháo đài.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Balaton Hungary

Khám phá xác thực Hungary bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn giữa các kiến ​​trúc đa dạng đáng chú ý của thủ đô, nơi bạn sẽ tìm thấy một quyến rũ café-văn hóa xen kẽ với các chuỗi nổi tiếng Bridge, Cung điện Hoàng gia và nhà thờ Saint Stephen, trong số các biểu tượng khác. Chỉ cần một vài giờ đi bằng xe lửa, bạn sẽ thư giãn ở nông thôn như bạn khám phá những 'Sea Hungary' - một 50 dặm dài hồ Balaton.

Hồ Balaton là một hồ nước ngọt đẹp như tranh vẽ ở vùng Transdanubian của Hungary. Đây là hồ lớn nhất ở Trung Âu và là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Hungary. Một khí hậu Địa Trung Hải như thế, kết hợp với đất núi lửa đã dẫn đến một cảnh quan đầy với những vườn nho. Khu vực này đã thực sự được biết đến với nghề trồng nho của nó kể từ thời kỳ La Mã hai ngàn năm trước.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Balaton Hungary

Ở hai đêm tại Csopak, ngôi làng duyên dáng trên Hillier bờ biển phía Bắc của hồ, từ đó bạn có thể dễ dàng khám phá xung quanh bờ hồ, bao gồm Balatonfüred, với các tòa nhà được liệt kê thế kỷ 18-19th của nó. Nét nổi bật là khu vực Tihany ăn ảnh, với đồi núi lửa của nó, các lĩnh vực hoa oải hương, Benedictine Abbey, và một số trong những cảnh quan tuyệt đẹp nhất trên Hồ Balaton đó là những điểm tuyệt vời với ve may bay di hungary gia re Aeroflot.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Balaton Hungary

Tiếp tục về phía bờ nam trũng thấp, để Keszthely với Baroque Cung điện Festetics và những vườn, và gần đó Hévíz mà tự hào có hồ nước nóng lớn thứ hai thế giới và phòng tắm spa đáng yêu. Ở đây bạn cũng sẽ tìm thấy ngôi làng Szigliget, với di tích pháo đài thời trung cổ và những ngôi nhà tranh truyền thống.

Chuyển qua Kis-Balaton ('Little Balaton'), một môi trường sống vùng đất ngập nước rất lớn và nhà để dự trữ dành riêng cho việc bảo tồn các trâu bản địa ở Hungary. Thức hai đêm của bạn được chi tiêu tại các khu nghỉ mát của Balatonlelle. Tại sao không có một chuyến đi thuyền tùy chọn trên hồ tự mình hoặc ngâm mình trong nước lạnh. Cuối cùng, chia tay Hồ Balaton và bắt tàu trở lại Budapest cho ở lại qua đêm.

Tự hướng dẫn tour du lịch vòng Hồ Balaton của chúng tôi bao gồm 8 đêm ở trong tay chọn khách sạn 3 * có tính tiêu chuẩn và nhà nghỉ, 8 bữa sáng, 3 bữa ăn tối (ngày 2, 4, 6), 3 hộp ăn trưa (ngày 3, 5, 7) tàu vé Budapest-Csopak và Balatonlelle-Budapest, chuyển hành lý vào ngày 4 & 6, một gói thông tin toàn diện với bản đồ và mô tả tuyến đường và hỗ trợ khẩn cấp. Tốt cho thuê xe đạp chất lượng có sẵn như là một tùy chọn thêm. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hungary để tự mình khám phá những điều tuyệt vời nhất ở Hungary bạn nhé!
Đặt vé máy bay đi Hungary tại aeroflotgiare.com ngay hôm nay để có cơ hội khám phá những điểm đẹp tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.