Trang

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Những nhà hàng tuyệt vời ở Dubai

Trong số tất cả các nhà hàng trong thành phố Dubai, cùng vé máy bay đi dubai hãng emirates thu hẹp sự lựa chọn cho những nơi có sức hấp dẫn nhất và uy tín nhất. Chúng tôi cung cấp xem xét kỹ các lựa chọn cho phép bạn khám phá Dubai ăn uống theo cách riêng của bạn. 

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chọn lựa những điểm đến cũng như những nhà hàng ngon nào khi du lịch Dubai. Thì hãy tham khảo bài viết những nhà hàng tuyệt vời ở Dubai dưới đây để tìm hiểu và khám phá hương vị ẩm thực khi du lịch Dubai.

Những nhà hàng tuyệt vời ở Dubai

Al Muntaha
Nếu bạn không ưa thích các ý tưởng về một kinh nghiệm ăn uống sub-thủy sản, sau đó các Burj phục vụ lên một sự thay thế thú vị, 200 mét trên bầu trời. Al Muntaha, chuyên về các món ăn Địa Trung Hải, có một bầu không khí chưa thoải mái tinh vi, với giá cả phù hợp với các thiết lập cao. Một trong những người để 'đánh dấu off' nếu bạn đang tìm kiếm cho rằng kinh nghiệm Dubai tinh túy. Nó thậm chí còn có một 'mixology' uống xe đẩy, cung cấp cho bạn với một ly cocktail thích hợp thực hiện hoàn toàn cân bằng.

Blue Elephant
Được coi là một trong những nhà hàng Thái tốt nhất của Dubai, đặc biệt Blue Elephant có thác nước thanh bình, hoa kỳ lạ và cây xanh, và các điểm nhấn màu gỗ tinh xảo, tạo ra ảo giác rằng bạn đang không ở Dubai nhưng trong một số làng Đông Nam Á cổ kính. 

Các món ăn hoàng gia Thái bao gồm các loại thảo mộc, gia vị và sản xuất ra được nhập khẩu từ Thái Lan, và mùi hương của húng quế, ớt và sả dòng chảy qua không khí, hấp dẫn khách hàng quen lần đầu tiên để đặt một số mục spicier (đánh dấu vào các menu với con voi màu đỏ). Nếu bạn book vé máy bay đi dubai du lịch vào thứ bảy thì nhớ thử buffet trưa khó quên ở nơi này nhé.

Steakhouse JW
Steakhouse JW Marriott có danh là tốt nhất ở Dubai, với món bít tết mà "cắt như bơ" và tôm hùm tươi và hải sản bạn sẽ tìm thấy bất cứ nơi nào. Trang trí steakhouse Mỹ truyền thống (rất nhiều gỗ, ghế da, Khăn trắng), đáng kể món ăn ngon và tươi và dịch vụ xuất sắc thực hiện điều này một điểm lý tưởng để thưởng thức một bữa ăn với một khách hàng hay thậm chí là một người đặc biệt.

Shabestan
Đầu bếp Shabestan của thuộc tính rụt rè thịt siêu thầu cho một "bí mật" ẩm thực rằng họ sẽ không tiết lộ. Đây quán ăn Ba Tư tinh vi, trong đó có hơn một liên lạc của sự lộng gió và interestings, đã liên tục chiến thắng giải thưởng. Món ngon bao gồm thịt cừu chậm nấu chín và gạo và chello kebab, trong khi sữa chua là một thành phần cơ sở cho nhiều món ăn. Những quan điểm Creek bổ sung tuyệt đẹp và giải trí trực tiếp cũng được cung cấp, đôi khi không có cảnh báo.

Vu's 
Bạn không thể ăn bất kỳ cao hơn ở trung tâm của Dubai - Vu's, trên tầng 50 tại Jumeirah Emirates Towers, lấy bánh quy trong tầng bình lưu. Đôi tai của bạn có thể bật trên đường lên trong thang máy đáng sợ nhanh chóng, nhưng không nên có bất kỳ vấn đề về phía trước vị giác. Thưởng thức sang trọng của Pháp-gặp-Ý ăn uống tốt, với thực đơn thích thú bao gồm chim bồ câu nướng và thịt cừu thầu. Như befits thiết lập sang trọng của nó, sẽ phải trả nhiều hơn bạn sẽ tại quán cà phê địa phương của bạn.

La Baie
Chắc chắn một cho rằng dịp đặc biệt, môi trường xung quanh sang trọng La Baie của được kết hợp bởi các món ăn tuyệt vời của mình, chuẩn bị bởi các đầu bếp ở trên cùng của trò chơi ẩm thực của họ. Sự đột phá của nhà hàng vào chuyên môn thủy sản là một thành công lớn, và hiện nay, La Baie là một con công khệnh khạng. Các sân thượng ngoài trời là một nơi bình dị trong mùa đông, nhìn ra khu vườn Vịnh và khách sạn.

Verre
Nằm trên tầng đầu tiên của hiện đại Hilton Dubai Creek, nhà hàng Gordon Ramsay ấn tượng này đã xây dựng được một danh tiếng đáng gờm trong cổ phần ẩm thực cực kỳ cạnh tranh của Dubai. Nhấn mạnh vào chất lượng hơn là số lượng - đó là nơi để đến với một trải nghiệm ẩm thực. Món ăn có tem Ramsay tính mới, chẳng hạn như cá bơn với chảo chiên dưa hấu. Các đầu bếp lôi cuốn hiện đang đúc một mắt trên các địa điểm có thể cho các nhà hàng khác trong thành phố.

Zheng He
Vài nhà hàng Trung Quốc tự hào như một lối vào cầu thang lớn, và thực đơn cũng không kém phần hấp dẫn từ đầu đến cuối. Thưởng thức một bữa tiệc của 'New Trung Quốc' hương vị từ thực đơn à la carte khi bạn ngâm lên quan điểm của kênh của khu nghỉ mát của ngày và được chiếu sáng Burj Al Arab đêm. Các nội thất rộng rãi có thể chứa 102 thực khách và 58 chỗ ngồi ngoài trời là tài sản nóng trong những tháng mùa đông lạnh hơn.

Al Mahara
Không thể có rất nhiều nhà hàng trên thế giới, nơi bạn nhảy trong một 'tàu ngầm' để đến bàn ăn của bạn. Nhưng sau đó Al Mahara không phải là nhà hàng hải sản tiêu chuẩn của bạn. Các cá trên đĩa của bạn là như tươi như bơi trong bể cá tuyệt đẹp trong nhà hàng chữ ký giải thưởng-laden này, mà phục vụ hải sản phía Tây với một liên lạc của Trung Quốc. Những người sành điệu ngọt ngào xin lưu ý: có một nhạc sĩ đánh thụ cầm để serenade thực khách. Gents cần phải mặc một chiếc áo sơ mi có cổ và áo khoác.

Nào hãy đặt ve may bay di dubai gia re ngay hôm nay để khám phá hương vị của Dubai qua những nhà hàng tuyệt vời ở Dubai và khám phá những điểm đến đầy hấp dẫn và thú vị. Liên hệ với đại lý vé giá rẻ Vietnam Booking để có cơ hội sở hữu những tấm vé đi Dubai rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.