Trang

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm book vé máy bay đi Dubai giá rẻ

Quý khách muốn tìm đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Dubai để tiết kiệm chi phí hơn cho chuyến du lịch trải nghiệm và khám phá Dubai ? Cùng đại lý vé giá rẻ Việt Nam Booking tìm hiểu những kinh nghiệm book vé máy bay đi Dubai giá rẻ dưới đây!

Dubai từ lâu đã nổi tiếng không chỉ bởi sự giàu có với vẻ đẹp đan xen giữa quá khứ và hiện tại, bình dân mà rất sang trọng. Quý khách yêu thích sự lãng mạn ngọt ngào và không gian yên bình, nên thơ có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Dubai. Chắc chắn quý khách sẽ không thể nuối tiếc về quãng thời gian trên đất nước xinh đẹp này.
Tham gia tour du lịch Dubai giá rẻ và khám phá vẻ đẹp nơi đây có lẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của quý khách. Cùng tìm hiểu những kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Dubai trong bài viết dưới đây để chuyến du lịch Dubai của quý khách và người thân sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều!

Tìm hiểu thông tin những hãng máy bay có vé máy bay đi Dubai giá rẻ

Quý khách cần tìm hiểu về những hãng hàng không có khai thác đường bay tới Dubai để quý khách có thể bắt đầu tiến hành đặt vé máy bay đi Dubai giá rẻ.

Đáp ứng nhu cầu du lịch, công tác của người dân Việt Nam tới Dubai, có rất nhiều hãng hàng không lớn khai thác đường bay tới đây. Hành khách có thể lựa chọn và đặt vé máy bay của hãng Aeroflot, Air India Express, Air Blue, Cathay Pacific, Bahrain Air…

Với chặng bay Hà Nội – Dubai có 17 hãng hàng không khai thác tuyến bay và mỗi ngày có 46 chuyến bay mỗi ngày. Nếu quý khách muốn tiết kiệm nên đặt mua vé máy bay đi Dubai của hãng Aeroflot Airlines. Giá vé máy bay hãng Aeroflot Airlines ở chặng này được thống kê là rẻ nhất với mức giá chỉ 743 USD. Vé máy bay đi Dubai của Aeroflot Airlines khởi hành lúc 10:05 từ sân bay Nội Bài, quá cảnh tại Moscow và tới Dubai lúc 1:10. 

China Southern Airlines với 5 chuyến bay mỗi ngày sẽ mang tới cho quý khách nhiều lựa chọn hơn. Những chuyến bay khởi hành lúc 08:35; 11:45; 12:40. Đặt mua vé máy bay của hãng này quý khách chỉ mất khoảng 12h – 16h bay để tới Dubai.

Khi đặt vé nên lưu ý vấn đề này với những đại lý. Những hãng hàng không thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi cho chặng bay này nên quý khách có thể dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ bất ngờ.

Còn ở chặng bay Tp Hồ Chí Minh – Dubai có 17 hãng hàng không khai thác với 49 chuyến bay mỗi ngày. China Southern Airlines với 6 chuyến bay mỗi ngày mà mức giá rẻ nhất trong những hãng (chỉ 7,971,923 vnđ) nên được khá nhiều hành khách lựa chọn. Những chuyến bay lần lượt khởi hành vào những thời điểm 08:00; 10:25; 12:40. Quý khách nên lưu ý, tùy từng chuyến bay mà thời gian bay sẽ khác nhau, chuyến ngắn nhát chỉ mất 13h bay, còn có những chuyến mất tận 18h bay. Tùy từng mục đích đi du lịch hay công việc của quý khách mà lựa chọn đặt vé máy bay thỏa mãn tiêu chí giá rẻ hay mức độ nhanh chóng nhé. 

Thường xuyên cập nhật thông tin về đại lý vé máy bay giá rẻ đi Dubai

Kinh nghiệm book vé máy bay đi Dubai giá rẻ cho thấy có rất nhiều hãng bay khai thác đường bay tới Dubai. Lời khuyên dành cho những quý khách đó là nên thường xuyên cập nhật thông tin về những đại lý vé máy bay giá rẻ đi Dubai để biết được thông tin kịp thời và lên kế hoạch đặt vé cho chuyến du lịch của mình. 

Hầu hết những hãng bay đều cập nhật lịch bay, chặng bay cũng như những chương trình khuyến mãi qua email cho khách hàng. Vì thế, nếu muốn săn được vé của hãng bay nào, quý khách đừng ngại đăng ký thành viên để nhận được những thông tin giảm giá, khuyến mãi sớm nhất, đấy chính là một kinh nghiệm book vé máy bay giá rẻ đi Dubai quan trọng.

Trước khi khởi hành 3 này cho tới 5 ngày, quý khách nên vào trang web của hãng kiểm tra lại hành trình theo số hiệu chuyến bay để đảm bảo thông tin về chuyến bay là chính xác hoặc thay đổi giờ khởi hành sớm nhất hoặc trễ để có phương án ứng xử phù hợp.

Một kinh nghiệm đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Dubai nữa đó là quý khách nên thường xuyên truy cập những trang đặt vé máy bay trực tuyến có uy tín như vietnambooking.com và F5 liên tục trang tìm kiếm vé để nhanh tay sở hữu những tấm vé máy bay với mức giá hấp dẫn. 

Chuẩn bị đầy đủ điều kiện để có thể book vé máy bay đi Dubai giá rẻ nhất

Một kinh nghiệm book vé máy bay đi Dubai giá rẻ vô cùng quan trọng mà những quý khách cần lưu ý đó chính là việc sở hữu những điều kiện cần thiết để có thể book vé trực tuyến thành công. Quý khách nên tìm hiểu về về trình tự đặt vé của những hãng hàng không để tránh bị bối rối, nhầm lẫn khi thao tác. Chú ý những chuyến bay vé rẻ thường khởi hành vào lúc đêm khuya hoặc sáng sớm. Hãy cân nhắc những lợi ích có được hay những thiệt hại phát sinh kèm theo khi quý khách sử dụng dịch vụ giá rẻ. 

Quý khách nên sử dụng thẻ credit, debit hoặc ATM nội địa, hãy chắc chắn về số tiền có trong tài khoản để khi hãng hàng không tung ra vé giá rẻ, quý khách nhanh chóng chớp thời cơ. 
Quý khách nên chuẩn vị đầy đủ mọi thông tin cá nhân và người cùng đi như tên tuổi, chứng minh thư, hộ chiếu,...để sẵn sàng khai báo khi book vé. Sử dụng máy tính có đường truyền nhanh và tốt cũng là một trong những yếu tố quan trọng để săn vé giá rẻ. Chỉ cần bị lỗi mạng hay trục trặc, quý khách sẽ bị tuột mất cơ hội.

Kinh nghiệm book vé máy bay đi Dubai giá rẻ là khi đặt vé, chú ý gỡ bỏ những lựa chọn mặc định mà những hãng bay hay chủ định đưa vào trong quá trình đặt vé như hành lý mua thêm, bảo hiểm, chọn chỗ ngồi, đồ ăn... để tránh phát sinh thêm chi phí.

Khi đặt hai chuyến bay nối chuyến trong quá trình di chuyển, nên cách nhau tối thiểu 4 tiếng đồng hồ, bởi dù nối chuyến cùng hãng, việc trễ chuyến bay trước dẫn tới tình trạng không nối kịp chuyến bay tiếp theo, khi đó quý khách sẽ phải chịu những chi phí phát sinh. 

Book vé máy bay đi Dubai giá rẻ ở đâu?

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Dubai cho thấy việc lựa chọn 1 địa chỉ đặt vé tin cậy sẽ giúp quý khách có khả năng đặt vé giá rẻ và tỉ lệ thành công rất cao. Đặt vé máy bay tại hệ thống của vietnambooking.com đại lý vé giá rẻ Việt Nam Booking để được hướng dẫn những thông tin chi tiết nhất và cụ thể nhất. Những tiện ích trên hệ thống của Vietnam Booking sẽ giúp quý khách dễ dàng đặt vé máy bay đi Dubai giá rẻ nhanh nhất.

Dịch vụ uy tín, chất lượng, tập trung rất nhiều những hãng hàng không nổi tiếng trong nước và thế giới, hãy truy cập vào vietnambooking.com để tìm kiếm và đặt thành công vé máy bay đi Dubai Aeroflot với mức giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.